หนังน่าดู Netflix 2024

netflix series 2024 สำหรับสาวกที่ชื่นชอบการดูซีรี่ย์ ซีรีส์ไทย ปี 2024 เชื่อว่าส่วนใหญ่แล้วหลายคนน่าจะเลือกรับชมผ่านบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง Netflix เพราะนอกจากจะอัดแน่นไปด้วยซีรี่ย์และภาพยนตร์คุณภาพจากทั่วโลก ซึ่งมีการอัปเดตเรื่องใหม่ ๆ อยู่เสมอแล้ว การใช้งานยังง่ายและสะดวกสบายมาก ๆ โดยสามารถรับชมได้ทั้งผ่านทางแอปพลิเคชัน netflix 2024  บน Smartphone, Laptop และ Smart TV

ที่สามารถให้ความคมชัดได้สูงสุดถึงระดับ 4K เลยทีเดียวNetflix นั้นมีซีรี่ย์ให้เลือกดูจำนวนมากและหลากหลายแนวและแต่ละเรื่องต่างก็มีความน่าสนใจในแบบฉบับของตัวเอง ดังนั้นเพื่อช่วยประหยัดเวลาในการเลือกชม เราจึงได้คัดสรร น่าดูมาแนะนำโดยมีทั้งแนว ทั้งสืบสวน โรแมนติก ดราม่า และแอ็กชัน ที่กำลังได้รับความนิยมและมีเนื้อเรื่องน่าติดตาม มาให้ทุกคนได้เลือกรับชมกันครับ  2024 netflix

Sherlock

เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม ฉากหลักสวยงาม และนักแสดงมากฝีมือ
ถ้าพูดถึงหนึ่งในตัวละครนักสืบเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักนักสืบชื่อดังอย่าง Sherlock Holmes คนนี้ ซึ่งเขาเป็นเชี่ยวชาญศาสตร์การอนุมาน และมีมันสมองอันชาญฉลาดที่วิเคราะห์คดีความต่าง ๆ ได้อย่างปราดเปรื่อง โดยซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นฉากในกรุงลอนดอนอันเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ที่กล่าวถึงนักสืบหนุ่ม Sherlock กับคู่หูอดีตหมอทหารอย่าง Dr. John Watson netflix 2024

ที่ได้เข้าไปพัวพันยังคดีต่าง ๆ ทั้งยังมีตัวร้ายคอยออกมาก่อกวนอยู่เรื่อย ๆ แต่ Sherlock ก็ใช้ศาสตร์การวิเคราะห์อันแม่นยำตีแผ่ความจริงและคอยรับมือกับวายร้ายเหล่านั้นซึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรี่ย์สืบสวนและ Sherlock Holmes อยู่แล้ว เชื่อว่าสามารถสนุกสนานและตื่นเต้นกับเรื่องนี้ได้ไม่ยาก อีกทั้งได้นักแสดงสัญชาติอังกฤษแท้อย่าง Benedict Cumberbatch และ Martin Freeman มาร่วมแสดงบทนำ ก็ทำให้สามารถถ่ายทอดการสืบสวนในลอนดอนได้ดียิ่งขึ้นครับ

The Good Doctor

ซีรี่ย์หมอฟีลกู้ดดี ๆ ที่รีเมกจากเกาหลี ได้รับความนิยมไปทั่วโลก
The Good Doctor เป็นซีรี่ย์โด่งดังที่มีต้นฉบับมาจากประเทศเกาหลี ซึ่งเวอร์ชันจากฝั่งอเมริกานี้ จะกล่าวถึง Dr. Shaun Murphy ศัลยแพทย์ประจำบ้านที่มีอาการ Autistic Savant หรืออาการ Syndrome ประเภทหนึ่ง ซึ่งอาการนี้ทำให้เขามีความพิเศษคือ สามารถจดจำตำแหน่งอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายได้แม่นยำโดยไม่มีวันผิดพลาด โดยชีวิตวัยเด็กของเขาค่อนข้างน่าหดหู่เพราะสูญเสียหลายอย่างมากมาย แต่ยังโชคดีที่คุณหมอท่านหนึ่งมองเห็นศักยภาพในตัวเขาจึงส่งให้ร่ำเรียนจนกลายเป็นแพทย์ฝีมือดี netflix 2024

แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มามากมาย เพื่อให้ผู้คนยอมรับอาการออทิสติกของเขาและไว้วางใจให้เขารักษา ซึ่งซีรี่ย์เน้นฉากการผ่าตัดหรือการทำงานของแพทย์ที่มีความสมจริง อีกทั้งเนื่องจากในเวอร์ชันนี้ตัวละครเป็นศัลยแพทย์ ทำให้เคสการรักษามีความหลากหลายมากกว่าเวอร์ชันอื่น ๆ ครับ

Lost in Space

ตื่นตาไปกับเอฟเฟกต์อันสวยงามอลังการและมิตรภาพของหุ่นยนต์
เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่ออุกกาบาตกำลังพุ่งชนโลก ทำให้ครอบครัว Robinson ที่ผ่านการทดสอบโครงการบุกเบิกอาณานิคมใหม่เดินทางไปในอวกาศ แต่พวกเขาถูกเอเลี่ยนเข้าโจมตีจนต้องหนี และทำให้ยานตกลงไปบนดาวที่พวกเขาไม่รู้จัก วันหนึ่ง Will ลูกชายคนเล็กของบ้านผู้มีความสามารถสื่อสารกับหุ่นยนต์ได้ทุกชนิดก็ได้ช่วยเหลือหุ่นยนต์ตัวหนึ่งจนก่อเกิดเป็นมิตรภาพระหว่างพวกเขา แต่ครอบครัว Robinson ก็พบว่าดาวเคราะห์ดวงนี้กำลังจะถูกดวงอาทิตย์กลืนกินในไม่ช้า อีกทั้งยังมี Dr.Smith ที่กำลังลอบวางแผนชั่วร้าย ซีรีส์ไทย ปี 2024

นี่คือซีรี่ย์แฟนตาซีไซไฟที่จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับงานภาพ การถ่ายทำ และเอฟเฟกต์ CG ต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้น่าสนใจมีหลักการวิทยาศาสตร์มารองรับ จนเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่มีโปรดักชันคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีความซาบซึ้งจากความสัมพันธ์ในครอบครัว และความผูกพันกับหุ่นยนต์ มาเพิ่มความดราม่าให้กับซีรี่ย์ครับ

The Witcher

การผจญภัยของนักล่าอสูร เหล่าผู้วิเศษ และการรักษาคำสัญญา
การผจญภัยของนักล่าอสูรที่ตัวละครเอก Geralt of Rivia เป็นวิทเชอร์หรือมนุษย์กลายพันธุ์ที่รับจ้างล่าอสูรแลกกับเงิน ซึ่งเขาต้องรักษาคำสัญญาในอดีตด้วยการออกเดินทางเพื่อตามหาเจ้าหญิง Cirilla ผู้มีพลังวิเศษ ที่กำลังหนีเอาชีวิตรอดจากการถูกตามล่าโดยทหารที่บุกเข้าโจมตีอาณาจักร จนต้องหลบซ่อนตัวอยู่ในโลกภายนอกที่เต็มไปด้วยอันตรายทั้งอสุรกาย ผู้มีเวทมนตร์ และชนเผ่าโบราณต่าง ๆ และในระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับ Yennefer แม่มดสาวอัปลักษณ์ ที่แลกโอกาสในการมีลูกกับความงดงามของตนเอง ซีรีส์ไทย ปี 2024

 

ซึ่งซีรี่ย์สร้างจากหนังสือและเกมชื่อดัง ที่เนื้อเรื่องในส่วนของซีรี่ย์นั้นดัดแปลงมาจากนิยายต้นฉบับ แต่มีการอิงตัวละครมาจากในเกมบางส่วน ซึ่งสุดท้ายแล้วทั้ง Geralt และเจ้าหญิง Cirilla จะได้พบกันหรือไม่ และความสัมพันธ์ของเขากับ Yennefer จะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามต่อในซีรี่ย์กันเลยครับ 2024 netflix

The Queen’s Gambit

เมื่อกีฬาหมากรุกคือทุกอย่างของชีวิต และมีค่ามากกว่าความรัก
Beth Harmon เด็กสาวอัจฉริยะที่เติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งเธอได้รู้จักกับกีฬาหมากรุก และได้รับการฝึกฝนจากภารโรงอย่างลับ ๆ และประกอบกับการที่เธอมีความสามารถพิเศษที่แปลกกว่าเด็กคนอื่น ๆ คือการที่สามารถมองเห็นแผนผังการเดินหมากรุกได้บนเพดาน เธอจึงใช้ทักษะนี้ในการวางแผนกลยุทธ์ จนมีความสามารถโดดเด่นตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งได้รับอุปการะจากครอบครัวบุญธรรม ชีวิตของ Beth ในเส้นทางนักกีฬาหมากรุกมืออาชีพจึงได้เริ่มต้นขึ้น และนำเธอไปสู่การพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย 2024 netflix

งานภาพและการเล่าเรื่องถือเป็นจุดเด่นของซีรี่ย์เรื่องนี้ โดยเป็นบรรยากาศของวงการหมากรุกในช่วงยุค 50s และ 60s ที่ผู้ชายยังเป็นใหญ่ในสังคม ซึ่งการแสดงของ Anya Taylor-Joy ทำให้เห็นความลำบากของผู้หญิงในยุคสมัยนั้น เป็นซีรี่ย์ที่สามารถดูได้ทุกคนเพราะเข้าใจได้ง่าย ถึงแม้ไม่เคยเล่นหมากรุกมาก่อนครับ

บทความแนะนำ