หนังน่าดู Netflix 2024

ซีรี่ สเตรนเจอร์ ธิงส์ P2 ถ้าพูดถึงซีรีส์ทางฝั่ง Netflix หนังน่าดู netflix ที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆแล้วละก็ หลายเสียงต่างยกให้ซีรีส์ที่ชื่อว่า Stranger Things  ซีรีส์ไซไฟ-ย้อนยุค โดยเปิดตัวเมื่อปี 2016 ทันทีได้ออกฉายสู่สายตาผู้ชมมันกลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกรวมถึงบ้านเราด้วย netflix movie แน่นอนว่าเมื่อซีรีส์ได้เข้าฉายก็ทำให้หลายคนต่างหลงรักตัวละครในเรื่อง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำตัวละครหลักใน part ที่2 กันนะครับ

Jim Hopper รับบทโดย David Habour

หัวหน้าตำรวจประจำเมืองฮอว์กินส์ เขาเป็นเพื่อนสนิทของ จอยซ์ แม่ของวิลที่ตอนหลังได้หายตัวไปจนทำให้เขาได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวพิศวงของประตูต่างมิติและห้องแล็บศูนย์วิจัย ฮอว์กินส์ ก่อนที่ในซีซั่นสองเขาจะรับเลี้ยงดู แอล เป็นลูกสาวบุญธรรมในอดีตเขาเคยสูญเสียลูกสาว ไปด้วยโรคมะเร็ง จนในซีซั่นสา มเมื่อแอลเปิดตัวไมค์เป็นแฟนทำให้เขาไม่ชอบเท่าไร แต่ในตอนจบเขายอมสละชีวิตสู้กับนักฆ่าจากรัสเซียก่อนจะถูกประตูมิติดูดไปยังรัสเซีย ก่อนจะหาทางหนีในซีซั่นต่อไป netflix movie

Steve Harrington รับบทโดย Joe Keery

เขาเป็นดาวเด่นของโรงเรียนไฮสคูลของเมืองฮอว์กินส์ อดีตคนรักของแนนซี่ ในช่วงแรกเขาเป็นศัตรูของโจนาธานเนื่องจากได้ไปยุ่งกับแนนซี่ที่เป็นคนรักของตน แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่แนนซี่บอกเลิกกับสตีฟทำให้เริ่มเปลี่ยนความคิดใหม่และเป็นผู้ที่เห็นสิ่งมีชีวิตโลกกลับด้านอีกคน ภายหลังจากนั้นสตีฟได้เพื่อนชนิทคู่หูของดัสติน Stranger Things

ในss3 เขาได้มาได้ทำงานเป็นพนักงานร้านสโคปอาฮอยในห้างสตาร์คอร์ท แต่หลังจากที่ห้างสตาร์คอร์ทถูกทำลาย สตีฟได้ไปทำงานที่ร้านเช่าวิดีโอในเมืองฮอว์กินส์ พร้อมกับโรบิน

Max Mayfield รับบทโดย Sadie Sink

แม็กซ์ เด็กสาวที่ย้ายมาเรียนที่ ฮอว์กินส์ ใน SS2 พร้อมกับพี่ชาย Billy ซึ่งดูจะไม่พอใจกับการย้ายมาอยู่บ้านใหม่ครั้งนี้นักความสัมพันธ์ของเธอกับพี่ชาย Billy ที่ไม่ค่อยจะดีนัก และปฏิบัติตัวหยาบคายกับเธอ ทำให้มักเกิดปัญหาบ่อยๆ ตามมาเสมอ ซึ่งการที่พี่ชายของเธอชอบควบคุมเธอเสมอๆ ทำให้เธอไม่ค่อยไว้ใจคนรอบๆ ตัวนักภายหลังเธอได้เข้ามาสนิทสนมกับเหล่ากลุ่มเด็กผ่านการชักชวนของ ลูคัส และ ดัสติน

และรับรู้เรื่องราวของโลกกลับด้าน และเริ่มสนิทสนมจน มีตำแหน่ง “Zoomer” ในกลุ่มถึงแม้ตอนแรก ไมค์ จะไม่ยอมรับเธอเพราะกลัวจะมาแทนที่ แอล แต่สุดท้ายแล้วเธอก็สามารถทำให้ทั้งกลุ่มยอมรับได้ และยังมีความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กกับ ลูคัสด้วย Stranger Things

Robin Buckley รับบทโดย Maya Hawke

เปิดตัวครั้งแรกในซีซั่น 3 ซึ่งทำงานพิเศษที่ร้านเดียวกับสตีฟ ซึ่งเธอมาเกี่ยวข้องเมื่อสตีฟและดัสตินได้มาขอความช่วยเหลือเรื่องภาษารัสเซีย จากรหัสวิทยุสื่อสารของดัสติน ทำให้เธอต้องมาเผชิญกับเรื่องราวในครั้งนี้ด้วยซึ่งหลังจากหนีมาจากศูนย์วิจัยใต้ห้าง สตีฟได้สารภาพรักกับเธอ แต่ถูกปฏิเสธเพราะ โรบิน ชอบผู้หญิง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีของสตีฟต่อไป netflix movie

Joyce Byers รับบทโดย Joyce Byers

แม่ของวิลล์และโจนาธาน ทำงานเป็นพนักงานร้าน Melvald’s General หนังน่าดู netflix  Store เธอตามหาลูกชายขณะหายตัวไป เคยแต่งงานกับ โลนนี่ ไบเยอร์ส แต่หย่าร้างกัน เป็นคนเดียวที่เชื่อว่าว่าวิลยังมีชีวิตอยู่ในฤดูกาลที่ 1

Billy hargrove รับบทโดย  Dacre Montgomery

ปรากฏตัวตั้งแต่ฤดูกาลที่ 2 พี่ชายต่างพ่อของแม็กซ์ เป็นนักเรียนใหม่ของโรงเรียนไฮสคูลของเมืองฮอว์กินส์ มีนิสัยใช้อารมณ์รุนแรงและมักจะพูดจารุนแรงใส่แม็กซ์ตลอด ในฤดูกาลที่ 3 บิลลี่ทำงานเป็นไลฟ์การ์ดในสระว่ายน้ำของเมืองฮอว์กินส์และกลายเป็นขวัญใจต่อลูกค้าสาวๆ ทั้งกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ แต่ว่ากลับได้พบมายด์ฟลายเยอร์ที่กำลังมีจะมีร่างกายที่สมบูรณ์ได้ดูดควบคุมจิตใจทำให้กลายเป็นคนละคนและได้รวมรวมประชากรในเมืองฮอว์กินส์ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของมายด์เฟลย์เยอร์ ปัจจุบันบิลลี่ เสียชีวิตแล้ว ขณะต่อสู้กับสัตว์ประหลาดมายด์เฟลย์เยอร์คล้ายแมงมุม เพื่อปกป้องแอล, ไมค์ และแม็กซ์ น้องสาวของเขา หนังน่าดู netflix

Erica Sinclair  รับบทโดย Priah Nicole Ferguson

ปรากฏในฤดูกาลที่ 2 เป็นน้องสาวของลูคัส รู้เรื่องความลับของโลกกลับด้านและรัสเซีย ในฤดูกาลที่ 3 เอริกาได้ไปเที่ยวห้างสตาร์คอร์ท และได้พบกับพวกดัสติน จึงช่วยกันไขปริศนาในห้าง ในฤดูกาลที่ 4 เธอได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ เดอะเฮลล์ไฟร์คลับ ร่วมกับไมค์และดัสติน หลังจากแอลและวิลย้ายเมือง ตอนที่ ลูคัส พี่ชายของเธอให้ของขวัญเป็น D&D ทำให้เธอชอบเล่นเหมือนพวกพี่ชายของเธอ

บทความแนะนำ