หนังน่าดู Netflix 2024

หนังผี Netflix 2024 หลอนจนขนหัวลุก ครที่ชอบหนังผีต้องอยากได้ลิสต์เก็บไว้ในใจแน่นอน  netflix เผื่อว่าวันหยุดจะเปิดดูให้อิ่มอกอิ่มใจใช่ไหมล่าา หนัง 2024 ถ้าตอนนี้อยากดูแต่ไม่มีหนังอะไรที่ชอบเป็นพิเศษ เราคัดหนังผี Netflix มาฝากแล้วค่ะ เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อยากดูหนังผี Netflix อาจจะหาบางเรื่องที่น่าสนใจไม่เจอ แอบบอกว่าลิสต์หนังผีที่เราคัดมาเป็นแบบฉบับอัปเดตล่าสุดในล่าสุดอีกด้วยน้า netflix ถ้าอยากรู้ว่ามีเรื่องอะไรบ้างตามไปส่งกันต่อเลยย netflix movie วันนี้เราจะพาไปทุกคนรับชมใน part 2 กันครับ netflix movie

The 3rd Eye 2

นี่เป็นหนังอีกเรื่องที่หลอนมาก ๆ แถมพกความสยองมาแจกแบบขั้นสุดต้องบอกว่า The 3rd Eye 2 หรือnetflix  เปิดตาสาม สัมผัสสยองสอง คือหนังสัญชาติอินโดนีเซียบอกเล่าถึง อเลีย ที่ตัดสินใจไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าหลังน้องสาวของเธอเสียชีวิต เธอได้รู้จักกับ นาเดีย เด็กกำพร้าอีกคนที่ได้ยินเสียงแปลก ๆ จากผนังบ้าน ทั้งสองพยายามจะหาที่มาของเสียงว่าแต่ระหว่างทางที่พวกเธอจะเจอกับอะไรติดตามได้กับหนังผี Netflix เรื่องนี้เลยค่ะ หนัง 2024

แนว : สยองขวัญ
นักแสดงนำ : Jessica Mila, Bianca Hello, Nabilah Ayu
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 56 นาที

Midsommar

ต้องบอกว่าหนังผี Netflix เรื่อง Midsommar เป็นหนังที่เล่าเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังเจอกับความโศกเศร้า เธอเดินทางไปยังหมู่บ้านห่างไกลในสวีเดนกับแฟนหนุ่นและเพื่อนที่มหาลัยของเธอ แต่บรรยากาศที่ควรจะสดใสเป็นกันเองของผู้คนที่นั่นกลับเป็นเพียงภาพลวงตา ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเรื่องราวจะจบยังไงไปติดตามในหนังกันต่อได้เล้ยย netflix movie

แนว : สยองขวัญ
นักแสดงนำ : Florence Pugh, Jack Reynor, William Jackson Harper
จำนวนชั่วโมง : 2 ชั่วโมง 27 นาที

Eli

Eli เป็นหนังผี Netflix ที่เล่าเกี่ยวกับเด็กหนุ่มอายุ 11 ปี ที่ป่วยเป็นโรคปริศนาและพ่อแม่ของเขาหมดหนทางที่จะช่วยเหลือ เลยตัดสินใจเดินทางไปที่คลินิกห่างไกลเพื่อเข้ารับการรักษาใหม่อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ลูกชายของเขาหายได้ แต่ว่าการย้ายเข้าคฤหาสน์แห่งนี้ไม่ได้เป็นการย้ายไปยังที่ที่ปลอดภัยเพราะเขาต้องเอาตัวจากสิ่งชั่วร้ายที่ไม่คิดว่าจะได้เจอนั่นเอง หนัง 2024

แนว : สยองขวัญ
นักแสดงนำ : Charlie Shotwell, Lili Taylor, Kelly Reilly
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 38 นาที

The Call

สำหรับใครที่ไม่ชอบแนวหนังผีจ๋า ๆ ต้องไม่พลาด The Call เลยค่ะ netflix หนังผี Netflix นี้เป็นแนวอาขญากรรมที่มีโทรศัพท์ปริศนาเปิดโอกาสให้ฆาตกรต่อเนื่องได้คุยกันหญิงสาวที่อยู่บ้านหลังเดียวกันในอีก 20 ปีข้างหน้า เพื่อใช้อดีตของเธอเป็นเหมือนเครื่องต่อรองการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเอง มันจะมีความหลอนและน่ากลัวระหว่างทางยังไงต้องไปดูในหนังกันต่อเล้ยย netflix movie

แนว : ระทึกขวัญ
นักแสดงนำ : Park Shin-hye, Jun Jong-seo, Kim Sung-ryoung
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 52 นาที

32 Malasana Street

ใครที่ชอบหนังผีที่สร้างเรื่องจริงต้องเรื่อง 32 Malasana Street นี้เลยค่ะ เรื่องนี้จะเล่าเหตุการณ์ในปี 1976 หลังจากที่ครอบครัวของอัลเมโดตัดสินใจย้ายบ้านจากชนบทมาสู่กรุงมาดริดย่านใจกลางเมืองหลวงของประเทศสเปน ซึ่งบ้านที่ย้ายมาเลขที่ 32 บนถนนมาลาซานญ่าเป็นบ้านเก่า ที่มีเฟอร์นิเจอร์ภายในเป็นของเก่าที่เหลือมาจากครอบครัวเดิม ถ้าอยากรู้ว่ามันเริ่มสยองยังไงต้องตามไปดูในหนังผี Netflix ! หนัง 2024

แนว : สยองขวัญ, ลึกลับ
นักแสดงนำ : Begoña Vargas, Iván Marcos, Bea Segura
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 40 นาที

In the Tall Grass

ถ้ารู้ตัวว่าเป็นชอบหนังดราม่าสยองขวัญต้องดู In the Tall Grass เรื่องนี้เลยค่ะ หนังผี Netflix เรื่องนี้เล่าถึงเบ็คกี้และคาล netflix movie เพื่อนสนิทที่ขับรถไปยังต่างเมืองแต่พอเข้าทั้งสองจอดรถแวะข้างทางก็ได้ยินเสียงเด็กน้อยมาร้องขอความช่วยเหลือจากพงหญ้าข้าว ซึ่งต่อให้เขาเกิดความลังเลมากแค่ไหน เบ็คกี้ก็ยังอยากช่วยเหลือเด็กน้อยคนนั้น แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่อันตรายมาก ๆ กำลังจะเกิดขึ้นต้องบอกว่าน่าขนลุกและน่าติดตามมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

แนว : สยองขวัญ
นักแสดงนำ : Patrick Wilson, Laysla De Oliveira, Avery Whitted
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 41 นาที

บทความแนะนำ