หนังน่าดู Netflix 2024

หนังแอคชั่น2024  อันดับ หนังแอคชั่น แนะนำ แนวแฟนตาซี สงคราม netflix movie หนังแอคชั่นนับว่าเป็นหมวดที่มีหนังให้ดูมากมายนับไม่ถ้วนจนเลือกดูกันไม่ถูก หนังแอคชั่น netflix เราจึงได้รวบรวมข้อมูลหนังน่าดูเรื่องมาไว้ในบทความนี้ หนังแอคชั่น 2024 

Mission: Impossible Fallout

สายลับ IMF กับการปฏิบัติการอีกครั้ง เพื่อยับยั้งการก่อการร้าย
หนังแนวสายลับที่โด่งดังมาอย่างยาวนานได้กลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้ง โดยในภาคนี้ “อีธาน ฮันต์” ต้องทำภารกิจเพื่อขัดขวางการซื้อขายแกนพลูโทเนียมสำหรับใช้ในการทำระเบิดนิวเคลียร์ ซึ่งเป็นภารกิจที่ต้องพบกับความยากเกินคำบรรยาย อีกทั้งเขาจำเป็นจะต้องร่วมงานกับซีไอเอหนุ่มอย่าง ออกัส วอล์คเกอร์ ซึ่งแสดงโดย Henry Cavil หรือที่หลายคนรู้จักกันดีจากบทบาทซูเปอร์แมน โดยพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดผู้ก่อการร้าย “โซโลมอน เลน” และจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของพวกเขา netflix movie

ในหนังยังคงเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดดุเดือด เช่น ฉากขับเฮลิคอปเตอร์ไล่ล่ากันกลางอากาศ ที่การแสดงสตันต์ของ Tom Cruise จะทำให้คนดูต้องลุ้นระทึกไปตลอด 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ใครที่ไม่เคยดูหนังชุดนี้มาก่อน ควรดูภาค Rogue Nation เพื่อให้เข้าใจเนื้อหาของภาคนี้มากยิ่งขึ้นครับ หนังแอคชั่น 2024 

RRR

หนังแอคชั่นสุดเวอร์วังจากอินเดียกับมิตรภาพของชายหนุ่มสองคน
RRR เป็นหนังแอคชั่นตามสไตล์หนังจากประเทศอินเดียที่มาพร้อมกับฉากแอคชั่นสุดเวอร์วังอลังการ โดยเป็นเรื่องราวของประเทศในอินเดียที่อยู่ภายใต้จากปกครองของกองทัพอังกฤษ ซึ่ง ภีม ตัวเอกของเรื่องเป็นชายชนเผ่าที่เข้ามาในเมืองหลวง เพื่อตามหาน้องสาวที่ถูกทหารอังกฤษจับตัวไป และเขาได้พบกับ ราม ชายหนุ่มจิตใจดีที่ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนรักกันในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน เมื่อ ราม คือตำรวจจากจักรวรรดิอังกฤษที่ถูกส่งมาทำภารกิจให้ตามหาตัวภีม หนังแอคชั่น 2024 

และเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ถ้าหากพวกเรารู้ความจริงและต้องมาปะทะกันเอง ซึ่งถึงแม้ว่าซีจีจะไม่ได้มีความสมจริงเท่ากับหนังฮอลลีวูด แต่คาแรกเตอร์ของตัวละครทั้งสองและฉากการถ่ายทำต่าง ๆ ยังทำให้หนังมีความสนุกและเร้าใจ จนกลายเป็นหนึ่งในหนังอินเดียที่ห้ามพลาดครับ

No Time to Die

บทสุดท้ายของ ‘แดเนียล เครก’ ในฐานะสายลับพยัคฆ์ร้ายอังกฤษ
หนังสายลับอมตะที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยินชื่อ “เจมส์ บอนด์” หรือโค้ดเนม “007” กันอย่างแน่นอน โดยในภาคนี้จะเกี่ยวกับการหวนคืนสู่บทบาทสายลับของบอนด์ หลังจากที่เขาวางมือไปแล้ว 5 ปี บอนด์ใช้ชีวิตแสนสงบสุขที่จาไมกากับคนรักอย่าง “ดร. เมเดอลีน” แต่แล้วก็ภารกิจครั้งใหม่มาหาถึงที่ เมื่อเพื่อนเก่าจาก CIA ได้มาขอให้เขาช่วยตามหาตัวนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป เพื่อพัฒนาโปรเจกต์ เฮราคลีส ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพร้ายแรง ที่ “ซาฟิน” เป็นเจ้าของ และบอนด์ต้องเข้าไปพัวพันกับอาวุธใหม่สุดอันตรายชิ้นนี้ netflix movie

โดยฉากแอคชั่นในเรื่องนี้มีความดุเดือดสมการรอคอยตามเอกลักษณ์ของสายลับ 007 ที่มีทั้งการใช้อาวุธและศิลปะป้องกันตัว อีกทั้งมีฉากแอคชั่นไล่ล่าแบบสมเหตุสมผลไม่เวอร์วังจนเกินไป โดยภาคนี้ถือเป็นบทสรุปและหนังเรื่องสุดท้ายก่อนที่ แดเนียล เครก จะอำลาบทบาทสายลับแดนอังกฤษนี้ด้วยครั

Prey

การกลับมาของหนังแฟรนไชส์แอคชั่นและระทึกขวัญนักล่า Predator
สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบหนังแฟรนไชส์แอคชั่นและระทึกขวัญอย่าง Predator ต้องห้ามพลาดเลยเรื่องเลยครับ เนื่องจาก Prey เป็นการกลับมาของ Predator ที่จะเล่าย้อนไปในอดีตปี 1719 ที่พวกมันเดินทางมายังโลกมนุษย์ เพื่อออกล่าและหาคู่ต่อสู้ที่คู่ควร แต่ในเวลานั้นบนแผ่นดินที่พวกมันลงจอดมีเพียงแค่ ชนเผ่าโคแมนชี ซึ่งเป็นชนเผ่าอินเดียนแดงที่มีอาวุธเพียงธรรมดาอย่างขวานหรือธนู ทำให้หนังเล่าเรื่องผ่านตัวเอก นารู หญิงสาวในชนเผ่าที่ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดจากเหล่าเอเลี่ยนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย

หนังยังคงความแอคชั่นระทึกขวัญตามสไตล์ภาคก่อน ๆ แต่มีบรรยากาศความกดดันมาก กว่าเดิมจากเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ที่ทำให้นารูต้องอาศัยไหวพริบและทักษะของตัวเธอเองในการเอาชีวิต ซึ่งนอกจากการต่อสู้กับ Predator แล้ว เธอยังต้องพบกับชาวยุโรปที่เข้ารุกรานคนพื้นเมืองอีกด้วย netflix movie

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

หนังซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel ที่มีฉากแอคชั่นใช้เวทมนตร์สุดอลังการ
ถ้าหากพูดถึงหนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel ที่มีฉากแอคชั่นสุดตระการตาและเอฟเฟกต์สุดอลังการ ก็พลาดไม่ได้ที่จะพูดถึง Doctor Strange หรือ หมอแปลก ผู้ที่ใช้เวทมนตร์ในการต่อสู้กับเหล่าศัตรูครับ โดยเป็นผลงานการกำกับของ Sam Raimi ที่จะพาหมอแปลกเข้าสู่มัลติเวิร์ส หลังจากที่เขาฝันร้ายแปลกประหลาดซ้ำ ๆ จนได้พบกับ “อเมริกาชาเวซ” เด็กหญิงที่มีพลังงานในการข้ามจักรวาล ที่กำลังถูกไล่ล่าจากเวทมนตร์ดำเพื่อขโมยพลังของเธอ ทำให้เขาต้องช่วยเหลือเธอและขอความช่วยเหลือจากสการ์เล็ตวิทช์ หนังแอคชั่น netflix

 

ซึ่งฉากแอคชั่นและฉากต่อสู้ในภาคนี้ยังคงทำได้อย่างน่าประทับใจ จากไอเดียมุมกล้อง องค์ประกอบภาพ และ CG ต่าง ๆ ที่มีความแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์ตามสไตล์ผู้กำกับ Sam Raimi ที่ทำให้ฉากการใช้เวทมนตร์มีความอลังการมากขึ้น และมีการผสมความสยองขวัญในหนังเรื่องนี้ครับ

The Gray Man

หนัง Original จาก Netflix ด้วยทุนสร้างกว่า 200 ล้านดอลลาร์
หนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ Original จาก Netflix ด้วยทุนสร้างกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเป็นเรื่องราวของ Ryan Gosling ในบทบาทสายลับหมายเลข 6 ที่ระหว่างการทำภารกิจลอบสังหาร เขาไปล่วงรู้ความลับการคอร์รัปชันของผู้คุมโครงการซีไอเอในปัจจุบัน ทำให้เขาต้องหลบหนีเนื่องจากต้องการเปิดเผยข้อมูลนี้ อย่างไรก็ตาม เขาถูกไล่ล่าจาก Chris Evans ในบทบาท “ลอยด์ แฮนเซน” ทหารรับจ้างสุดโหดที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น การจับตัวประกันหรือการบุกถล่มโดยไม่สนผลที่ตามมา

เนื่องจากหนังมีโปรดักชั่นขนาดใหญ่ ทำให้มีฉากการต่อสู้และการไล่ล่าสุดมันส์ไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฉากการระเบิดที่มี CG สมจริง หรือฉากการไล่ล่าด้วยรถยนต์และเครื่องบิน อีกทั้งยังเพิ่มความน่าตื่นเต้นจากสองนักแสดงชั้นนำ อย่างไรก็ตาม การดำเนินเรื่องในบางช่วงยังขาดความน่าสนใจครับ หนังแอคชั่น netflix

บทความแนะนำ