หนังน่าดู Netflix 2024

netflix action เต็มไปด้วยหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่น่าดู หนังแอคชั่น netflix แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 หนังแอคชั่น 2024  ยังคงอยู่ภายใต้การระมัดระวัง ทำให้มีหนังบางส่วนตัดสินใจฉายผ่านช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์แทน แต่ก็ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่สามารถฝ่าฟันกระแสเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และกอบโกยรายได้กันอย่างมหาศาล netflix movie

Athena

netflix action ประเด็นสังคมและการเมือง ผ่านการปะทะกันระหว่างม็อบและตำรวจ
Athena ไม่ได้เป็นหนังที่มาพร้อมกับฉากแอคชั่นการต่อสู้ หรือเอฟเฟกต์สุดอลังการแบบหนังเรื่องอื่น ๆ แต่เป็นหนังในสไตล์แอคชั่นโศกนาฏกรรม ที่จะเล่าเรื่องราวของประเด็นสังคมและการเมือง ผ่านพี่น้องชาวแอลจีเรียในประเทศฝรั่งเศส ที่ออกมาประท้วง เพื่อเรียกร้องให้ตำรวจตามหาคนร้าย 3 คนในเครื่องแบบ ที่รุมทำร้ายและฆ่าน้องชายคนสุดท้องวัย 13 ปี ของพวกเขา ทำให้เหตุการณ์บานปลาย และเกิดการจลาจลในเมือง Athena ที่ทุกคนต่างออกมาเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม

บรรยากาศในหนังมีความสมจริง เพื่อสะท้อนความรุนแรงและความขัดแย้งจากการปะทะกันของทั้งสองฝ่าย ที่ฝ่ายตำรวจมีกระบองกับกระสุนยาง และฝ่ายม็อบมีพลุไฟและระเบิดขวด นอกจากนี้ ยังสะท้อนถึงปัญหาทางการเมืองในแนวคิดที่แตกต่างกัน รวมไปถึงความเหลื่อมล้ำจากปัญหาเชื้อชาติและศาสนาครับ netflix movie

The King’s Man

ต้นกำเนิดสายลับ Kingsman ที่เล่าย้อนไปในสงครามโลกครั้งที่ 1
ต้นกำเนิดสายลับจากประเทศอังกฤษในชื่อ Kingsman ที่จะเล่าย้อนไปตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อดยุก “อ็อกฟอร์ด” แห่งอังกฤษได้สูญเสียภรรยาไปอย่างกะทันหัน ซึ่งคำขอสุดท้ายของเธอก็คือการปกป้อง “คอนราด” ลูกชายเพียงคนเดียว อย่างไรก็ตาม เมื่อคอนราดโตขึ้นเขาต้องการเป็นทหารเพื่อร่วมรบในสงคราม แต่เนื่องจากคำสัญญาที่ให้ไว้กับภรรยา ทำให้อ็อกฟอร์ดพยายามทุกทางเพื่อห้ามเขาไว้ จนถึงขั้นต้องยอมเปิดเผย “เครือข่ายคนรับใช้”ที่อ็อกฟอร์ดก่อตั้งเพื่อสืบความลับของโลกให้คอนราดได้รู้ หนังแอคชั่น netflix

โดยภารกิจแรกที่พวกเขาต้องทำร่วมกันคือการสังหาร “รัสปูติน” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของสงคราม เป็นหนังสปินออฟที่ดำเนินเรื่องด้วยการผสมผสานและดัดแปลงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ ที่ถึงแม้ว่าบทหนังยังขาดความสมเหตุสมผลอยู่บ้างในบางช่วง แต่ยังถือเป็นหนังที่แฟน ๆ Kingsman ห้ามพลาดเลยครับ

Deadpool 2

ฮีโร่สุดเกรียนจาก X-Men กับภารกิจครั้งใหม่ในการปกป้องเด็ก
ซูเปอร์ฮีโร่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความกวนโอ๊ยเกินจะรับมือไหว ผู้ซึ่งเคยไปปรากฏตัวในหนังเรื่อง X-Men Origins: Wolverine มาแล้ว โดยในหนังเดี่ยวภาคที่ 2 เรื่องนี้จะเล่าถึงภารกิจครั้งใหม่ของ “เดดพูล” ที่เขาจะต้องปกป้องเด็กน้อย “รัสเซล” จากการตามล่าของชายจากอนาคต “เคเบิล” ที่เดินทางมาในอดีต เพื่อล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขา ซึ่งหนังดำเนินเรื่องด้วยมุกตลกเสียดสีและการล้อเลียน ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้คุณได้แบบไม่หยุดหย่อน และมีความดราม่าที่ทำให้เนื้อเรื่องหลักยังคงมีความน่าสนใจ netflix movie

ส่วนในด้านฉากแอคชั่นและฉากต่อสู้ของเรื่องนี้ ถือว่าทำออกมาได้ดุดัน เลือดสาด และแสบสัน ตามสไตล์หนังภาคแรก และอีกหนึ่งจุดเด่นก็คือ การแสดงของ Ryan Reynolds ที่สมบทบาท มีทั้งความตลกร้ายและความเกรียน อีกทั้งนักแสดงใหม่ ๆ ในภาคนี้ ยังมีคาแรกเตอร์ที่ช่วยให้หนังน่าสนใจมากขึ้นครับ

Uncharted

เรื่องราวแอคชั่นผจญภัยการตามล่าสมบัติที่สร้างจากเกมยอดฮิต
จากวิดีโอเกมแอคชั่นผจญภัยยอดฮิตในชื่อ Uncharted สู่หนังฟอร์มยักษ์ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ที่ Tom Holland มาแสดงนำในบทบาทของ “นาธาน เดรค” ชายหนุ่มที่มีความต้องการล่าสมบัติ ซึ่งเขาได้พบกับ “วิกเตอร์ ซัลลิแวน” นักล่าสมบัติรุ่นเก๋า ที่ชวนเขาไปเพื่อหาขุมทรัพย์ของนักเดินเรือนามที่ชื่อว่า มาเจลลัน ซึ่งเป็นขุมทรัพย์ที่หายสาบสูญไปกว่า 500 ปี โดยไม่มีใครค้นพบ และเขาตัดสินใจเข้าร่วม เนื่องจากเป็นขุมทรัพย์เดียวกันกับที่พี่ชายของเขาต้องการตามหา ที่เขาต้องการหาปริศนาของพี่ชายที่หายตัวไป หนังแอคชั่น 2024 

 

ทำให้เกิดเป็นการผจญภัยที่พวกเขาต้องร่วมกันไขปริศนา อย่างไรก็ตาม หนังมีข้อเสียจากบทที่เป็นสูตรสำเร็จจึงไม่มีความซับซ้อน และอาจทำให้รู้สึกเบื่อบ้างในบางช่วง แต่มีข้อดีจากฉากแอคชั่นฟอร์มยักษ์ ด้วย CG และเอฟเฟกต์สุดอลังการ จากการที่พวกเขาต้องปะทะกับนักล่าขุมทรัพย์กลุ่มอื่นครับ หนังแอคชั่น netflix

Red Notice

รวมดาวนักแสดงตัวท็อป กับหนังโจรกรรมงานศิลปะ แผนซ้อนแผน
หากพูดถึงหนังแอคชั่นก็จะขาดหนังโจรกรรมไปไม่ได้เลยครับ ซึ่งในหนังเรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันของ 3 นักแสดงตัวท็อปอย่างดเวย์น จอห์นสัน, ไรอัน เรย์โนลส์ และกัล กาด็อท โดยเป็นเรื่องราวการโจรกรรมโบราณวัตถุอย่างไข่ของคลีโอพัตรา เมื่อเจ้าหน้าที่พิเศษ FBI อย่าง “จอห์น ฮาร์ทลีย์” ต้องตามจับ “โนแลน บูธ” ที่ขโมยไข่คลีโอพัตราใบแรกไปได้ และด้วยข่าวที่ได้รับมาจาก “บิชอป” ก็ทำให้เขาสามารถจับหัวขโมยหัวใสได้ตามที่หวัง แต่กลับถูกตลบหลังให้ต้องเข้าคุกไปพร้อมกับจอมโจร หนังแอคชั่น 2024 

ทั้งคู่จึงต้องวางแผนแหกคุกออกมา และขัดขวางบิชอปที่หมายจะรวบรวมไข่ทั้งสามใบให้จงได้ เป็นหนังโจรกรรมที่มีพล็อตเรื่องไม่แตกต่างจากหนังเรื่องอื่นมากนัก แต่มีความโดดเด่นจากการแสดงของนักแสดงทั้ง 3 คน และการดำเนินเรื่องที่เข้าใจง่าย โดยมีทั้งฉากแอคชั่นและความตลก ที่ทำให้หนังสนุกยิ่งขึ้นครับ

บทความแนะนำ