หนังน่าดู Netflix 2024

2024 animation movies หนึ่งในสื่อภาพยนตร์ที่หลายคนชื่นชอบคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “แอนิเมชัน (Animation)” หรือที่เรียกกันว่า “การ์ตูน” ไม่ว่าจะเป็นแบบ 2D หรือ 3D ซึ่งนอกจากแอนิเมชันของทางฝั่งยุโรปแล้ว แอนิเมชันชื่อดังระดับโลกหลาย ๆ  animation 2024  เรื่องก็มีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น เจ้าแห่งการผลิตแอนิเมชัน หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “อนิเมะ (Anime)” นั่นเอง netflix 2024

ซึ่งปัจจุบันแอนิเมชันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนทำให้แอปสตรีมมิงดูหนังออนไลน์หลายแห่งซื้อลิขสิทธิ์แอนิเมชันและการ์ตูนหลายเรื่องเข้ามาฉาย และหนึ่งในนั้นคือ NETFLIX บริการสตรีมมิงที่รวบรวมแอนิเมชันและการ์ตูนดังมากมาย ทั้งแนวแอ็กชัน แฟนตาซี ผจญภัย รวมถึงแอนิเมชันสำหรับครอบครัวมาให้คุณได้เลือกชมตามใจชอบ ซึ่งในวันนี้เราจะมาชี้เป้าแอนิเมชันและการ์ตูนสุดปังจากต่างประเทศกว่า ให้คุณได้รับชมกันอย่างจุใจ รับรองว่าสนุกไม่แพ้การดูซีรีส์เลยครับ 2024 animation

 ผ่าพิภพไททัน

สงครามระหว่างมนุษย์และไททัน ในอนิเมะที่หลายคนรอคอย
2024 animation movies Attack on Titan หรือผ่าพิภพไททันเป็นอนิเมะเรื่องดังใน Netflix ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี กับการเล่าเรื่องราวของมนุษย์ที่อาศัยอยู่รอดปลอดภัยภายในกำแพงขนาดมหึมา 3 ชั้น เพื่อป้องกันอันตรายที่ห้อมล้อมไปด้วย “ไททัน” สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ที่มีขนาดตัวใหญ่ผิดปกติและชอบล่ามนุษย์ จนวันหนึ่งเหล่าไททันสามารถบุกทำลายกำแพงเข้ามาได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “เอเรน”, “มิคาสะ” และ “อาร์มิน” ที่รอดชีวิตมาได้ จึงสมัครเข้าหน่วยสำรวจเพื่อหวังจะล้างแค้นเหล่าไททัน netflix 2024

เป็นอนิเมะแอ็กชันที่มีจุดเด่นมาจากฉากการต่อสู้กับเหล่าไททัน และการดำเนินเรื่องราวของ 3 ตัวละครหลัก ที่จะพาผู้ชมไปไขปริศนาที่มาของเหล่าไททันและโลกภายนอกกำแพง ซึ่งปัจจุบันอนิเมะได้ดำเนินมาถึงซีซั่นสุดท้ายแล้ว ทำให้สำหรับใครที่อยากรู้ว่าบทสรุปของพวกเขาจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามกันได้เลยครับ animation 2024

 ดาบพิฆาตอสูร

สุดยอดอนิเมะแห่งปีกับความสำเร็จที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย
เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อกันมาหลายครั้งกับอนิเมะเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร” อนิเมะยอดฮิตที่ใน Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ “คามาโดะ ทันจิโร่” เด็กหนุ่มธรรมดาที่ครอบครัวถูกอสูรฆ่าตายไปจนหมด โดยมีผู้เหลือรอดเพียงแค่ “เนซึโกะ” น้องสาวคนโตที่มีสภาพปางตาย แถมเธอยังกำลังกลายร่างเป็นอสูรไปอีกด้วย ซึ่งในระหว่างที่กำลังโกลาหลทันจิโร่ได้พบกับนักล่าอสูรที่เข้ามาช่วยเขาเอาไว้ เป็นเหตุที่ทำให้ทันจิโร่ตัดสินใจเข้าร่วมทีมนักล่าอสูร เพื่อหาทางรักษาเธอให้กลับไปเป็นมนุษย์ตามเดิม และหาตัวอสูรที่ฆ่าครอบครัวเขาให้ได้ 2024 animation

ซึ่งจุดเด่นของอนิเมะเรื่องนี้คือ พล็อตเรื่องที่มีความน่าสนใจและการเล่าเรื่องในแนวแอ็กชันย้อนยุคของญี่ปุ่นในยุคไทโซ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่จะไม่พูดถึงไปไม่ได้เลยคือ งานภาพที่สวยงามอลังการ ที่มีความคมชัดและการผสมผสานระหว่างภาพแบบ 2D และ 3D โดยการันตีด้วยรางวัลอนิเมะยอดเยี่ยมแห่งปีเลยครับ

 มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส

แอนิเมชันภาพสวย เนื้อเรื่องยอดเยี่ยม ที่ควรค่าแก่การรับชม
ภาพยนตร์แอนิเมชันจากสเปนที่จะกล่าวถึงหนึ่งตำนานอีกบทหนึ่งของซานตาครอสที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน โดยเรื่องมีอยู่ว่า “เจสเปอร์” เป็นชายหนุ่มลูกเศรษฐีเจ้าของธุรกิจไปรษณีย์ เขามีนิสัยเกียจคร้าน จนถูกคนเป็นพ่อขับไสไล่ส่งไปยังเมืองที่ชื่อว่า “สเมียเรนส์เบิร์ก” ซึ่งเป็นเมืองที่ถูกแบ่งออกเป็นสองตระกูลใหญ่ที่ไม่ถูกกัน และตั้งเงื่อนไขให้ส่งจดหมายให้ครบ 6,000 ฉบับ ภายใน 1 ปี ไม่อย่างนั้นจะถูกตัดออกจากกองมรดก เจสเปอร์จึงจำยอมมายังที่นี่ และได้บังเอิญพบเข้ากับ “เคลาส์” ช่างไม้ร่างใหญ่ที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างสันโดษ 2024 animation

ซึ่งการพบกันของทั้งคู่ได้เป็นจุดเริ่มต้มของการสานสัมพันธ์ในเมืองที่มีความขัดแย้ง และเป็นการนำพาไปสู่ตำนานเรื่องเล่าขานถึงซานตาคลอสที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม โดยเป็นสามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัย มีเนื้อหาที่เข้าใจง่าย เพราะนอกจากจะได้ความเพลิดเพลินแล้วแอนิเมชันยังมีแง่คิดการใช้ชีวิตอีกด้วย netflix 2024

 ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน

จากอดีตคู่เเข่งต้องผันตัวมาเป็นเพื่อนร่วมทีมแข่งวอลเลย์บอล
ถึงแม้ว่าอนิเมะแนวกีฬาใน Netflix จะมีหลายเรื่องให้เลือกรับชม แต่หนึ่งในเรื่องที่มาแรงสุดก็คงจะหนีไม่พ้น “ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน” โดยอนิเมะที่เกี่ยวกับกีฬาวอลเลย์บอล ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจาก “โชโย ฮินาตะ” นักเรียนมัธยมต้นที่มีรูปร่างเล็ก แต่กลับกระโดดได้สูงอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้เขากลายมาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่โดดเด่นของทีม แต่ทว่ากลับพ่ายแพ้ให้กับ “คาเงยามะ โทบิโอะ” เซตเตอร์อัจฉริยะไปอย่างน่าเจ็บใจ ต่อมาเมื่อฮินาตะได้สอบเข้ามัธยมปลายที่โรงเรียนคาราสึโนะ เขาได้พบกับคาเงยามะอีกครั้ง animation 2024

ที่ในครั้งนี้พวกไม่ได้พบกันในฐานะคู่แข่ง แต่เป็นเพื่อนร่วมทีมเดียวกัน ทำให้อนิเมะจะเน้นการดำเนินเรื่องราวด้วยความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นหลัก แต่ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจของสมาชิกคนอื่น ๆ ภายในทีม ที่ทุกคนต้องร่วมฝึกซ้อม ซึ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบเหล่าตัวเอกที่มีพัฒนาการไปเรื่อย ๆ ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลยครับ netflix 2024

บทความแนะนำ